All India Rank (2024)

เรื่องย่อ All India Rank (2024)

“All India Rank” (2024) เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงชีวิตของ “วิเวก” เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่ต้องออกจากบ้านไปเข้าเรียนในโรงเรียนกวดวิชาเข้มข้นในยุค 90 ของอินเดีย เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ระบบการศึกษามุ่งเน้นการแข่งขันอย่างดุเดือด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการสอบเข้าสถาบันเทคโนโลยีแห่งอินเดีย (IIT) ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในสถาบันที่มีความเข้มงวดและการแข่งขันสูงที่สุด

วิเวกถูกกดดันจากครอบครัวและสังคมที่คาดหวังให้เขาสอบติด IIT ซึ่งเป็นหนทางสู่อนาคตที่มั่นคง การต้องย้ายไปอยู่หอพักและเผชิญกับความกดดันในโรงเรียนกวดวิชาที่เต็มไปด้วยเด็กเก่งจากทั่วประเทศทำให้เขาต้องต่อสู้ทั้งกับความรู้สึกโดดเดี่ยว ความเครียด และการแข่งขันที่รุนแรงเพื่อพิสูจน์ตัวเองในสนามสอบ

ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคาดหวังและความฝันของวัยรุ่น วิเวกต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจสำคัญเกี่ยวกับเส้นทางชีวิตและการค้นหาความหมายของความสำเร็จที่แท้จริง “All India Rank” สะท้อนถึงแรงกดดันทางการศึกษาในอินเดีย การเติบโต และการพยายามค้นหาตัวตนในโลกที่แข่งขันกันอย่างดุเดือด ถ่ายทอดความรู้สึกของการเป็นวัยรุ่นที่พยายามทำตามฝันในสังคมที่เต็มไปด้วยความคาดหวังที่หนักหน่วง

© 2024 ดูหนังออนไลน์