All About My Wife (2012) แผนลับสลัดเมียเลิฟ

เรื่องย่อ All About My Wife (2012) แผนลับสลัดเมียเลิฟ

“All About My Wife” หรือ “แผนลับสลัดเมียเลิฟ” (2012) เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้จากเกาหลีใต้ที่เล่าเรื่องราวของชีวิตคู่สุดป่วนของ “จองอิน” ภรรยาที่สมบูรณ์แบบในสายตาคนอื่น ๆ เธอเป็นผู้หญิงที่สวย น่ารัก แสนดี และเป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ยอดเยี่ยม แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถกลายเป็นคนจู้จี้และบ่นไม่หยุด ทำให้ชีวิตสมรสของสามีของเธอ “โดฮยอน” กลายเป็นเรื่องน่าปวดหัว

โดฮยอน รู้สึกทนไม่ไหวกับนิสัยขี้บ่นของภรรยา เขาจึงคิดหาวิธีที่จะเลิกกับเธอ แต่เขากลับไม่กล้าบอกตรง ๆ เนื่องจากความซับซ้อนในชีวิตคู่ โดฮยอนจึงวางแผนสุดแปลกด้วยการจ้างชายเสน่ห์แรงเพื่อนบ้านของเขาให้มาเกี้ยวพาราสีจองอิน เพื่อให้เธอเป็นฝ่ายขอเลิกก่อน แต่แผนการนี้กลับนำไปสู่เรื่องราวสุดวุ่นวายและเต็มไปด้วยความตลกที่ไม่คาดคิด

“All About My Wife” ถ่ายทอดความซับซ้อนของชีวิตคู่ ความท้าทายในการรักษาความสัมพันธ์ และการค้นหาความหมายที่แท้จริงของความรัก ผ่านการแสดงที่สนุกสนานและเปี่ยมด้วยอารมณ์ขัน เรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้ทั้งคู่ได้ค้นพบว่าความรักที่มีต่อกันอาจจะมากกว่าที่พวกเขาเคยคิดไว้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณหัวเราะและซาบซึ้งไปพร้อม ๆ กันกับการเดินทางที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายและความโรแมนติกของชีวิตสมรสที่ไม่ธรรมดา

© 2024 ดูหนังออนไลน์