A Little Thing Called Love (2010) สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก

เรื่องย่อ A Little Thing Called Love (2010) สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก

“A Little Thing Called Love” หรือ “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติกที่ครองใจคนดูในปี 2010 เล่าเรื่องราวของ “น้ำ” (รับบทโดย ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) เด็กสาว ม.1 วัย 14 ปีที่มีหน้าตาธรรมดา ๆ ค่อนข้างไปทางไม่สวยนัก หรือที่เรียกกันติดปากว่า “ขี้เหร่” เธอแอบหลงรัก “พี่โชน” (รับบทโดย มาริโอ้ เมาเร่อ) รุ่นพี่ ม.4 ที่ทั้งหล่อ เท่ และใจดีที่สุดในโรงเรียน ทำให้พี่โชนเป็นที่หมายปองของสาว ๆ ทั้งรุ่นน้องและรุ่นพี่ที่มีแต่คนสวย ๆ ทำให้น้ำต้องเผชิญกับการแข่งขันอันดุเดือดเพื่อเอาชนะใจพี่โชน

น้ำไม่ยอมแพ้และตัดสินใจทำทุกอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง เธอพยายามทั้งเรียนให้เก่งขึ้น พัฒนาตัวเองให้ดูดีและโดดเด่นในโรงเรียน หวังว่าจะทำให้พี่โชนหันมาสนใจเธอได้บ้าง การเดินทางของน้ำเต็มไปด้วยความท้าทาย ความพยายาม และมิตรภาพที่ทำให้เธอเติบโตขึ้น พร้อมกับความรักในแบบที่ทุกคนสามารถเข้าใจและเข้าถึงได้

ภาพยนตร์ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักวัยใส ความพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใครสักคน และการเรียนรู้ที่จะรักและยอมรับตัวเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่สร้างความอบอุ่นและรอยยิ้มให้กับผู้ชม แต่ยังสะท้อนถึงสิ่งเล็ก ๆ ที่มีพลังยิ่งใหญ่ในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนเราได้อย่างน่าประทับใจ “สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก” จึงกลายเป็นภาพยนตร์ที่เข้าถึงหัวใจของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นหรือวัยไหน ๆ ก็ตาม

© 2024 ดูหนังออนไลน์