Altitude (2017)

เรื่องย่อ Altitude (2017)

“Altitude” (2017) เป็นภาพยนตร์แอคชั่นระทึกขวัญที่บอกเล่าเรื่องราวของ “เกร็ตเชน แบลร์” (รับบทโดย เดนิส ริชาร์ดส์) เจ้าหน้าที่ FBI ผู้มากฝีมือที่กำลังเดินทางไปวอชิงตัน ดี.ซี. ระหว่างเที่ยวบิน เธอได้พบกับชายลึกลับที่นั่งข้าง ๆ ซึ่งยื่นข้อเสนอที่ไม่คาดฝันให้กับเธอ เขาเปิดเผยว่าเครื่องบินที่พวกเขากำลังโดยสารอยู่กำลังจะถูกจี้โดยกลุ่มโจรมืออาชีพ และเสนอเงินจำนวนเจ็ดสิบห้าล้านดอลลาร์ให้เธอ หากเธอสามารถพาเขาลงสู่พื้นดินได้อย่างปลอดภัย

เกร็ตเชนในตอนแรกไม่แน่ใจว่าเขาพูดจริงหรือไม่ แต่ไม่นานหลังจากนั้น เครื่องบินก็ถูกเข้าควบคุมโดยกลุ่มโจรมืออาชีพตามที่ชายลึกลับได้บอกไว้ พวกเขามีแผนที่จะฉีกเครื่องบินทั้งลำเพื่อค้นหาของมีค่าที่ถูกขโมยไปและซ่อนอยู่บนเครื่องบินอย่างลับ ๆ เกร็ตเชนพบว่าตัวเองถูกดึงเข้าสู่การปล้นที่อันตรายและซับซ้อนกลางอากาศ

ด้วยทักษะการต่อสู้และความเชี่ยวชาญในการเจรจา เกร็ตเชนต้องหาทางต่อสู้กับเหล่าโจรเพื่อปกป้องผู้โดยสารและพยายามยึดเครื่องบินคืน เธอต้องใช้สติปัญญาและทักษะทุกอย่างที่มีในการเอาชีวิตรอดและนำพาทุกคนกลับสู่พื้นดินอย่างปลอดภัย การต่อสู้เพื่อความอยู่รอดบนความสูงพันฟุตนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความเสี่ยงที่ไม่มีที่สิ้นสุด

“Altitude” ถ่ายทอดการผจญภัยสุดระทึกกลางเวหาที่ไม่หยุดนิ่ง เรื่องราวของการเอาชีวิตรอดและการเผชิญหน้ากับอันตรายที่ไม่คาดคิดบนเครื่องบินที่กลายเป็นสมรภูมิแห่งการต่อสู้ ภาพยนตร์นี้เต็มไปด้วยแอคชั่นและความลุ้นระทึกที่จะทำให้ผู้ชมต้องเกาะติดที่นั่งจนวินาทีสุดท้าย.

© 2024 ดูหนังออนไลน์