Alpha (2018) ผจญนรกแดนทมิฬ 20,000 ปี

เรื่องย่อ Alpha (2018) ผจญนรกแดนทมิฬ 20,000 ปี

“Alpha” หรือ “ผจญนรกแดนทมิฬ 20,000 ปี” (2018) เป็นภาพยนตร์ผจญภัยที่เกิดขึ้นในยุคน้ำแข็งครั้งสุดท้ายเมื่อ 20,000 ปีก่อน ณ ยุโรปโบราณ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อเด็กหนุ่มจากชนเผ่าโบราณได้เข้าร่วมการล่าสัตว์ครั้งแรกกับเผ่าของเขา การล่าสัตว์ที่เต็มไปด้วยความท้าทายนี้ถือเป็นการพิสูจน์ความกล้าหาญและความแข็งแกร่งเพื่อเป็นนักล่าที่แท้จริง แต่แล้วการเดินทางกลับกลายเป็นฝันร้าย เมื่อเขาประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและตกจากหน้าผา

เมื่อฟื้นขึ้นมา เด็กหนุ่มพบว่าขาของเขาหักและเขาถูกทิ้งไว้เพียงลำพังในดินแดนอันแสนทุรกันดาร เขาต้องฝ่าฟันความเจ็บปวดและความโดดเดี่ยว เรียนรู้การเอาชีวิตรอดในสภาพแวดล้อมที่โหดร้าย ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บและภัยอันตรายจากธรรมชาติ ในขณะที่กำลังต่อสู้เพื่อความอยู่รอด เด็กหนุ่มบังเอิญพบกับหมาป่าตัวหนึ่งที่ถูกฝูงของมันขับไล่ออกมา

จากศัตรูกลายเป็นมิตร ทั้งสองต้องพึ่งพาและเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เด็กหนุ่มและหมาป่าค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคู่หูที่ไม่อาจแยกจากกันได้ ทั้งสองต้องฝ่าฟันอุปสรรคและอันตรายนานับประการเพื่อหาทางกลับบ้าน การผจญภัยของพวกเขาเต็มไปด้วยการต่อสู้กับธรรมชาติ การเผชิญหน้ากับสัตว์ป่า และความท้าทายในการเอาชีวิตรอดในสภาพแวดล้อมที่โหดร้าย ก่อนที่ลมหนาวแห่งความตายจะมาเยือน

“Alpha” ถ่ายทอดเรื่องราวที่อบอุ่นและตื่นเต้นของมิตรภาพระหว่างมนุษย์และสัตว์ ซึ่งสะท้อนถึงความกล้าหาญ ความแข็งแกร่ง และการเอาชนะความกลัวเพื่อเอาชีวิตรอด ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการผจญภัยที่ทั้งท้าทายและงดงามในโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายและความงดงามของธรรมชาติ สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงพลังแห่งมิตรภาพและความมุ่งมั่นที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใด ๆ.

© 2024 ดูหนังออนไลน์